Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

matchađã đượcsản xuất thế nào?

QUỲ TRÌNH SẢN XUẤT MATCHA HANA BAO GỒM NHƯNG BƯỚC NHƯ SAU.

Bước 1: Sơ Chế nguyên liệu.

bột trà xanh nguyên chất Hana được chọn lọc nguồn trà xanh trong khoảng những đồi trè của cao nguyên trà Lâm Đồng. các tương đồng trà được tậu với mục đích SẢN XUẤT bột trà xanh nguyên chất là những Tương tự trà với búp lớn lá non như: trà Shan, LD 97, LDP1 … sau đó thu hoạch có tiêu chuẩn một búp hai lá, trà xanh vật liệu sẽ được rửa tuyệt ngay , để sạch tối đa Trong suốt 2 hiện đồng hồ để chuyển sang quá trình tiếp tục. giả dụ để quá lâu trà sẽ bị héo mất hết diệp lục và ko tạo ra được màu xanh đẹp mắt.

Bước 2: làm Chín nguyên liệubột trà xanh trị mụn

sau đó sơ chế , làm tuyệt trần trà xanh vật liệu sẽ được sấy khô ở nhiệt mực độ cao. Quá trình này hoàn toàn bằng giỏi lâu năm của các người thợ. để đạt được được khách hàng tin tưởng tốt nhất trà phải vừa đủ chín. Nếu chín quá trà sẽ mất đi màu xanh, ví như chưa chín sự thật sự trà sẽ có vị đắng . ( Tuy nhiên vẫn đảm bảo độ đắng và chát vốn với của Trà )




thao tác 3: cắt bỏ Cọng , Gân Lá:

để sở hữu cáh làm bột trà xanh với danh tiếng tốt nhất. Việc loại bỏ cọng và gân lá cũng có vai trò khá rất cần thiết. những người thợ khiến trà tỉ mỉ nhặt hết những cọng và gân lá chính yếu đúng là xenlulôzơ. ko đựng những dưỡng chất cũng như ít tan trong nước. ví như không loại bỏ hết sẽ nảy sinh ra các cợn trà khi sử dụng Trong suốt ăn uống. bên cạnh đó, giả dụ không cắt bỏ kỹ các cọng trà và các gân lá quá cứng sẽ khiến cho tổn thương da của người sử dụng khi làm mặt nạ. thành ra khâu này đúng là khâu quan trọng đồ vật hai sau mua nguyên liệu. , vô cùng tốn công sức , thời gian .


thao tác 4,. Nghiền , Say bột trà xanh nhật bản

với mục đích sở hữu thành phần dinh dưỡng Bột mềm mịn thì khâu Nghiềm và say Bột cực kỳ quan trọng ạ. Đòi hỏi những thợ say Bột phải có thâm niên , chuyên môn giỏi hiện đại có thể đảm nhận được công tác này .


Bước 5.: Đóng Chai Thành Sản phẩm.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét