Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Collagel phục hồi tóc

Chợ Sỉ Online – Chosi.info
Ngày nay việc làm đẹp của chúng ta diễn ra thường xuyên hơn, và chúng ta cũng lạm dụng quá nhiều hóa chất như thuốc uốn, duỗi, nhuộm làm mất đi sức sống của tóc lâu dần tóc bị khô sơ, hư tổn nặng và việc chăm sóc và phục hồi lại cho tóc hư tổn cũng phải đúng cách. Chosi.info mách bạn một số bí quyết sau:

 

 

 

Cách ủ tóc tại nhà



 

Gội đầu cũng phải biết cách
Luôn sạch sẽ với việc gội đầu thường xuyên, đặc biệt với mái tóc thương tổn. Sử dụng gấp đôi dầu xả bởi điều đó giúp tóc mọc nhanh không bị mất đi chất dầu tự nhiên. Tập trung chủ yếu ở phần ngọn và hướng đến trung tâm nếu bạn có mái tóc thẳng, chải dọc theo chiều dài nếu bạn trung thành với tóc xoăn. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ bởi đó là điều duy nhất bạn làm với phần đỉnh đầu và ngọn tóc.
Lưu ý: Không áp dụng trực tiếp dầu gội lên da đầu bởi điều đó không những không có lợi, mà còn gây hư hại cho chân tóc.
Gợi ý của chúng tôi những loại dầu gội nên dùng:

 

 


 
Xả tóc cũng cần thời gian
Sau khi gội, bạn nên chờ 5 -15 phút trước khi áp dụng dầu xả lên tóc. Tắm, nghe nhạc, waxing,… là điều bạn có thể làm trong khi đợi. Thoa đều và massage dầu xả trên các sợi tóc, nhiều hơn một chút tại chỗ chẻ ngọn. Có thể thêm nước nếu bạn sơ ý phụt quá nhiều dầu lên tóc trong khi xả.
Xả phục hồi tóc KMS giá 199.000 đ/ chai
 
Ủ tóc nếu thật sự cần
Quấn mái tóc ướt trong khăn khô, như hình ảnh, sau khi bạn gội đầu. Đừng quên, dùng khăn bóp nhẹ nước ra khỏi tóc, trong lúc đó. Hong khô tóc với khăn sẽ tốt và an toàn hơn với máy sấy rất nhiều. Và cũng đừng tiếp xúc quá gần với nhiệt độ cao, trong trường hợp bắt buộc phải dùng dụng cụ này. Áp dụng lượng nhỏ sản phẩm Ủ tóc Asaki Nhật Bản nếu bạn có mái tóc xoăn hoặc nhiều dầu.
Mách bạn:

 

 



Chải đầu khi tóc đã khô
Chải nhẹ nhàng với lược răng thưa khi tóc đã thật sự khô. Thoa chút xíu gel dưỡng trước đó, nếu bạn có mái tóc xoăn. Gội đầu vào sáng sớm, tóc đuôi ngựa là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn sau khi chải. Tết lỏng hoặc xõa tóc cũng khá hiệu quả nếu bạn làm điều đó trước khi đi ngủ. Kiểu tóc nào cũng được, miễn là chúng tạo cảm giác thoải mái và không thít chặt vào da đầu khi bạn hoạt động.

Điều trị sâu dành cho hư tổn
Áp dụng protein và điều trị sâu trên mái tóc, tùy theo túi tiền cũng như nhu cầu của bạn. Protein phục hồi keratin tự nhiên và điều trị sâu giữ lại độ ẩm cần thiết, đặc biệt là với tóc xoăn. Bạn có thể tự làm điều đó, bằng cách trộn dầu xả với lô hôi, mật ong, chuối, trứng, mayonnaise,… và áp dụng lên tóc đều đặn mỗi tuần. Rửa sạch với nước sau 30 phút nếu bạn đang vội và lâu hơn thì càng tốt nếu bạn có nhiều thời gian cho mái tóc.

Hạn chế tiếp xúc với nắng 
Ngay cả trong mùa đông, mái tóc vẫn bị tác động không ngừng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bạn có thể đội mũ hoặc làm điệu với khăn, để tránh những ảnh hưởng có hại ấy khi ra đường. Các sản phẩm dưỡng tóc hoặc dầu gội chứa thành phần chống nắng (như Benzophenone) cũng có lợi nếu bạn áp dụng chúng trước đó.
 
Tránh sử dụng hóa chất và nhiệt độ cao
Sử dụng hóa chất và nhiệt độ cao gây ra những hư hại nặng nề, thậm chí khó phục hồi trên mái tóc. Hạn chế tối đa thuốc nhuộm, máy cuốn và thay thế chúng với những biện pháp tự nhiên như chất màu henna, nước chanh hoặc quýt cho mái tóc sáng bóng. Sử dụng mũ trong khi bơi để cách ly mái tóc với chất tẩy trong nước hồ.

Và sau cùng là sử dụng dưỡng chất thường xuyên:
Gợi ý:

 

 


Xem nhiều hơn tại: Http://chosi.info

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét