Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tập đoàn Vingroup giới thiệu tháp đôi Landmark Plus

Tập đoàn Vingroup giới thiệu tháp đôi Landmark Plus

Landmark Plus là dãy tháp đôi duy nhất của Vinhomes Central Park (TP HCM) được thực hiện theo mô hình chung cư dịch vụ cao cấp, hướng tới mục đích mua để cho thuê.

Landmark Plus gồm hai khối tháp 50 tầng, thuộc quần thể trung tâm của khu đô thị  - The Landmark. Điểm nhấn của dãy nhà ở chính là 2 thang máy Panorama chạy xuyên suốt các tầng.

 

 


Với 55% số căn hướng vào trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Landmark Plus có hướng nhìn thoáng rộng, bao trùm Sài Gòn.

Không gian bên trong tòa tháp đôi được quy hoạch, thiết kế theo mô hình chung cư dịch vụ, với những tiện ích như khu vực sinh hoạt cộng đồng, sảnh lounge sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7, nhà hàng buffet, phòng tập gym, phòng họp…

Lần đầu tiên chủ đầu tư Vingroup đưa ra sản phẩm căn hộ đẳng cấp với gói bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất với các hãng nội thất nổi tiếng thế giới đến từ Thái Lan cung cấp(Index Living). Sản phẩm BĐS này giúp cho qúy khách  có nhu cầu thuê được tận hưởng sinh sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái nhất với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Với khách văn phòng, doanh nhân thành đạt, người trẻ tuổi năng động và người nước ngoài sống và làm việc ở Việt Nam thì Landmark Plus là nơi an cư tuyệt vời. Với các nhà đầu tư, Landmark Plus là sản phẩm được thiết kế hiện đại, đồng bộ theo mục đích mua để cho thuê.

Từ Landmark Plus có thể tiếp cận dễ dàng với hầu hết các hạ tầng dịch vụ (trung tâm thương mại, văn phòng hiện đại, khách sạn sang trọng…) nằm trong tòa tháp “trái tim” của khu đô thị - Landmark 81 - tòa tháp cao nhất Việt Nam, biểu tượng mới của Thành phố Hồ Chí Minh.

Landmark Plus cũng được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích nội khu trong bầu không khí trong lành, tươi mát, giữa cảnh quan xanh rộng mở kết hợp hồ bơi và cây xanh. Ở đây còn có quảng trường khoáng đạt, bể Jacuzzi, vườn nướng ngoài trời, đài phun nước vô cực, vườn điêu khắc nghệ thuật, đường đi dạo dưới vườn treo, những khu vui chơi cho trẻ em, không gian riêng cho người cao tuổi…

Hơn nữa, cư dân Landmark Plus cũng tiếp cận 1 cách đơn giản tới hệ thống hạ tầng của khu đô thị như bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, khu vui chơi giải trí cao cấp, công viên ven sông lớn nhất Tp.HCM rộng 14héc ta.... 

Khi sở hữu những chung cư, cư dân  sẽ được chủ đầu tư áp dụng chính sách cam kết thuê lại trong vòng 2 năm với lợi nhuận tối thiểu 10% một năm trên giá trị nhà ở.

Các căn hộ được quản lý cho thuê bởi Vinhomes - thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015,được hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance  bình chọn là top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015.

 

Nguồn/vnexpress.net

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét