Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Chi tiết nhà phố lakeview city


Mặt bằng dự án lakeview City :

 



Dự án Lakeview City hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu, trung tâm mua sắm, giải trí chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. Nổi bật nhất trong hệ thống chuỗi tiện ích là hồ cảnh quan rộng 3.6ha và khu vực công viên rộng lớn.

Phân khu cụ thể như sau:

05 Central Lake bao quanh hồ cảnh quan rộng 3.6ha
02 West Lake nằm cạnh trung tâm của tiện ích và view sông
02 East Lake nằm cạnh sông và đường Đỗ Xuân Hợp
Loại sản phẩm:

Nhà phố thương mại Lakeview City (Shophouse Lakeview City)
Nhà phố vườn Lakeview City
Biệt thự Lakeview City
nha pho lakeview city

 

 



Phòng kinh doanh Dự Án Lakeview city
Hotline: 0938794357
Email: Quan07mt@gmail.com
VỊ trí


Nhờ sự bứt phá về hạ tầng và tốc độ đô thị hóa nhanh, khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường bất động sản cả nước, với vị trí chiến lươc, Khu đô thị Lakeview City sẽ là tài sản “đắt giá“, có giá trị gia tăng không ngừng & sinh lợi lâu dài cho khách hàng .

Dự án Centa Park có một mặt tiền tiếp giáp đường Song hành Long Thành Dầu Giây với chiều dài 1.1 km trên mặt tiền, một mặt giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1.2 km. Dự án liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm và kết nối nhanh chóng với Quận 1 qua tuyến huyết mạch Mai Chí Thọ, kết nối với đường vành đai 2 để qua Quận 7. Dự án cách sân bay Long Thành dầu giây 15 phút di chuyển.

Dự án Lakeview City hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu, trung tâm mua sắm, giải trí chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng. Khu đô thị Lakeview City cũng sẽ được đầu tư một cụm trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. Nổi bật nhất trong hệ thống chuỗi tiện ích là hồ cảnh quan rộng 3.6ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan.

Công viên khu ở có diện tích rộng gồm: Quảng trường chung, công viên nước (phần hồ nước để dạo và trẻ em vui đùa) và sân chơi trẻ em. Còn lại là đường dạo, vĩa hè, cây xanh. Cảnh quan tại Lakeview City Novaland được thiết kế theo phong cách của Resort hiện đại cấp 5 sao.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét