Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Trang đấu giá trực tiếp ai cũng thích

Bidzbee nơi SELLERs và BUYERs cùng thích !!!

Mua hàng giá siêu rẻ? – Ai cũng thích !!! Đấu giá trực tiếp? –Càng kích thích

Sở hữu ngay hàng loạt sản phẩm chất lượng cao với giá siêu rẻ chỉ sau 3 lần đếm

Với Bidzbee việc mua hàng của bạn sẽ trở nên vô cùng kích thích. Thật tuyệt vời nếu bạn mua được món hàng hiệu độc và đẹp với giá rẻ đúng không? Tại sao vậy? Đơn giản vì người bán sẽ đưa ra một mức giá khởi điểm hợp lý để đăng sản phẩm, chỉ cần bạn nhanh tay và không ai cạnh tranh với bạn trong 3 lần đếm thì bạn đã hoàn toàn sở hữu nó rồi ! Thậm chí, có những món đồ khởi điểm với giá cực sốc, không có bước giá tối thiểu, online vào đúng thời điểm, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một món hời.

 

đấu giá trực tiếp



Bidzbee cung cấp sản phẩm đa dạng từ đồ gia dụng, phụ kiện thời trang, quần áo, sách, đồ điện tử,...cho bạn thoải mái chọn lựa, y hệt như khi chọn đồ trong trung tâm thương mại vậy.

Giá ship của Bidzbee vô cùng hợp lý, nếu bạn ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh còn được Freeship.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, đăng kí trở thành thành viên của Bidzbee ngay thôi !

Không chỉ là nơi mà BUYERs có lợi ích, Bidzbee còn là mảnh đất màu mỡ cho SELLERs bán hàng.

Với Bidzbee bạn sẽ không còn phải đau đầu với những thủ thuật bán hàng, chỉ trong vòng “2 nốt nhạc” sản phẩm của bạn sẽ được mua với giá còn hơn kỳ vọng.

Công việc bán hàng của bạn giờ đây chỉ còn lại những thao tác vô cùng đơn giản: gửi thông tin sản phẩm cho BidzBee - BidzBee đăng sản phẩm - Chờ người mua đấu giá. Keng keng keng - sau 3 tiếng đếm là sản phẩm của bạn đã được bán ngay rồi!

Tại sao nên chọn Bidzbee để bán hàng:

 

 

  • Chi phí đăng sản phẩm trên web thấp đến không ngờ, bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền lớn đầu tư cho các hình thức quảng cáo, marketing...Bidzbee hiện tại được biết đến như một trang web bán hàng thu phí thấp nhất, “ở đâu rẻ nhất có Bidzbee rẻ hơn !”
  • Thu hút lượng khách hàng cực lớn với hình thức đấu giá trực tiếp, đấu giá ăn liền mới lạ và hấp dẫn.
  • Đảm bảo cho người bán hàng với việc xử lý nghiêm ngặt những trường hợp đấu giá thành công mà không mua.
  • Đặc biệt, hỗ trợ Free ship, một thao tác không phải trang web nào cũng có.



Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một trang web đấu giá online ăn liền như BidzBee, bạn sẽ không còn phải chờ đợi hàng giờ, hàng ngày cho một phiên đấu giá nữa! 90 giây/phiên đấu giá, BidzBee quả thực kích thích cả SELLERs và BUYERs. Ghé ngay www.BidzBee.com , còn chờ gì nữa!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét