Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Giới thiệu Bidzbee đấu giá trực tiếp uy tín


vì sao nên chọn Bidzbee để bán hàng:
 

 

 

 

 

  • Chi phí đăng sản phẩm trên web thấp đến không ngờ, bạn sẽ kiệm ước được khoản tiền lớn đầu tư cho các hình thức lăng xê, marketing...Bidzbee hiện tại được biết đến như một trang web bán hàng thu phí thấp nhất, “ở đâu rẻ nhất có Bidzbee rẻ hơn !”
  • Thu hút lượng khách hàng cực lớn với hình thức đấu giá trực tiếp, đấu giá ăn liền mới lạ và hấp dẫn.
  • Đảm bảo cho người bán hàng với việc xử lý nghiêm ngặt những trường hợp đấu giá thành công mà không mua.
  • Đặc biệt, tương trợ Free ship, một thao tác không phải trang web nào cũng có.

 

 




Bidzbee cung cấp sản phẩm đa dạng từ đồ gia dụng, phụ kiện thời trang, áo quần, sách, đồ điện tử,...cho bạn thoải mái chọn lựa, y sì như khi chọn đồ trong trọng điểm thương nghiệp vậy.


 

 

đấu giá trực tuyến tại Việt Nam

 

 


Trang bidzbee nơi SELLERs và BUYERs cùng thích !!!

Giá ship của Bidzbee khôn cùng hợp lý, nếu bạn ở nội ô thị thành Hồ Chí Minh còn được Freeship.

Không chỉ là nơi mà BUYERs có ích, Bidzbee còn là mảnh đất mỡ màu cho SELLERs bán hàng.

Sở hữu ngay hàng loạt sản phẩm chất lượng cao với giá siêu rẻ chỉ sau 3 lần đếm

Với Bidzbee việc mua hàng của bạn sẽ trở nên vô cùng kích thích. Thật nhẵn nếu bạn mua được món hàng hiệu độc và đẹp với giá rẻ đúng không? Tại sao vậy? Đơn giản vì người bán sẽ đưa ra một mức giá khởi điểm hợp lý để đăng sản phẩm, chỉ cần bạn nhanh tay và không ai cạnh tranh với bạn trong 3 lần đếm thì bạn đã hoàn toàn sở hữu nó rồi ! Thậm chí, có những món đồ khởi điểm với giá cực sốc, không có bước giá tối thiểu, online vào đúng thời khắc, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một món hời.

Công việc bán hàng của bạn giờ đây chỉ còn lại những thao tác vô cùng đơn giản: gửi thông báo sản phẩm cho BidzBee - BidzBee đăng sản phẩm - Chờ người mua đấu giá. Keng keng keng - sau 3 tiếng đếm là sản phẩm của bạn đã được bán ngay rồi!

Mua hàng giá siêu rẻ? – Ai cũng thích !!! Đấu giá trực tiếp? –Càng kích thích

Vậy thì còn đắn đo gì nữa, đăng kí trở thành thành viên của Bidzbee ngay thôi !

Với Bidzbee bạn sẽ không còn phải đau đầu với những thủ thuật bán hàng, chỉ trong vòng “2 nốt nhạc” sản phẩm của bạn sẽ được mua với giá còn hơn kỳ vọng.


Lần trước nhất tại Việt Nam xuất hiện một trang web đấu giá online ăn liền như BidzBee, bạn sẽ không còn phải chờ hàng giờ, hàng ngày cho một phiên đấu giá nữa! 90 giây/phiên đấu giá, BidzBee quả thật kích thích cả SELLERs và BUYERs. Ghé ngay bidzbee , còn chờ gì nữa!

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét