Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Tiện ích căn hộ lavila


chẳng những thuận tiện về Trung Tâm Sài Gòn mà từ căn hộ Lavita Garden chúng ta chỉ mất 15 -> 20 phút là có mặt tại trường bay Tân Sơn Nhất qua đường Phạm Văn Đồng và Sân bay Quốc tế Long Thành trong tương lai cũng rất tiện lợi, ngoại giả Lavita Garden còn tiếp giáp với đường vành đai 2 đã quy hoạch và khai triển trong thời kì sắp tới...

Vị trí của căn hộ Lavita Garden khá tốt vì nằm ngay đường Số 3 Ngã Tư Bình Thái. Đây là 1 điểm nhấn khá quan yếu, Lavita Garden liền kề Ga Số 10 - Tuyến Metro Suối Tiên – Bến Thành.


- Diện tích khu đất: 9.924,8 m2

- Diện tích giao thông, cây xanh, sân bãi: 6.417,4 m2

- Mật độ xây dựng: 35,3 %

- Số block: 02

- Số tầng: 19 tầng

- Tổng số căn hộ: 648 căn

- Diện tích căn hộ: từ 50,37m2 đến 71,68m2 (2-3 phòng ngủ)

- Căn trệt thương mại, Nhà trẻ, Siêu thị, Spa, phòng Gym,..

- Hồ bơi

- Giá từ 1,2 tỷ/căn


Xem thêm các Dự Án của Hưng Thịnh

1. Dự án hưng vượng đầu tư

2. Dự án phồn thịnh phân phối

3. Dự án đang giao thiệp của cường thịnh



Dự Án nổi trội:

Căn hộ Sài Gòn Mia

Căn hộ 9 View

Căn hộ Lavita Garden

Căn hộ Sky Center

Căn hộ Sky Dream

Căn hộ Vũng Tàu Mia

Căn hộ Vũng Tàu Melody

Căn hộ Florita

Golden Bay Cam Ranh

Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng đầu của cư dân, Chủ đầu tư Lavita Garden sẽ đầu tư các tiện ích rất đặc biệt như:

- Hồ bơi tràn bờ đương đại nằm ngay tầng 3 dự án, cư dân có thể thả mình trong làn nước mát và ngắm nhìn những chuyến tàu điện nhẹ nhõm lướt qua đô thị.

- Công viên xanh mát bao quanh khu căn hộ, phòng tập gym, spa giúp cư dân thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc.

- Và điểm độc đáo nữa của căn hộ Lavita Garden là ngoài diện tích giành cho công viên tấm theo tiêu chuẩn xây dựng thì Chủ Đầu Tư giành thêm một khu đất rộng gần 1300m2 để đầu tư khu vui chơi con nít theo tiêu chuẩn Singapore nhằm giúp các thiên thần nhỏ của Cư dân Lavita Garden thỏa sức nô đùa và phát triển trí não (các trò chơi mới lạ chuyên về phát triển trí óc sẽ được công ty nhập khẩu trực tiếp từ Singapore)

Chung cư Lavita Garden gồm 2 tòa nhà cao 19 tầng với 648 căn hộ, thuộc dòng sản phẩm căn hộ của tập đoàn Hưng Thịnh Corp. Đây là sự đúc kết của một quá trình nghiên cứu, sự tuyển lựa khoa học từ chất liệu, nguyên liệu đến quy hoạch không gian tổng thể, thiết kế không gian chi tiết. Chú trọng phong cách sống của những đối tượng khách hàng khác nhau (những người độc thân, những đôi vợ chồng trẻ, những gia đình 2-3 đời...), với mong muốn cao nhất là tạo ra một sự gắn kết bền vững, lâu dài, một mái ấm hạnh phúc cho khách hàng của mình.

Theo quy hoạch chung của quận Thủ Đức, căn hộ Lavita Garden với 4 mặt tiền đường được kết nối với đường đai số 3, mặt tiền đường 60m đoạn từ xa lộ Hà Nội (ngã tư Bình Thái) tới đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi

song song dự án Lavita Garden còn kết nối với ga số 10 - ga Bình Thái (Lavita Station) của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên (chỉ cách 1 phút). Theo kế hoạch, tuyến metro sẽ được hoàn tất vào cuối năm 2017. Do đó, việc chuyển di của cư dân chung cư LAVITA GARDEN vào trọng điểm đô thị sẽ được tiện lợi và kinh tế hơn.

Lavita Garden tọa lạc ở Quận Thủ Đức một địa điểm mới nghe có vẻ xa và có nhẽ còn khá mới đối với các bạn, nhưng thời khắc mà khoản cách không còn là vấn đề quan trọng do sự hỗ trợ của các công cụ liên lạc đương đại và đường xá thông thoáng (Metro, Xa lộ Hà Nội mở mang, Phạm Văn Đồng, Cao tốc Long Thành Dầu Giây...) như khu vực Lavita Garden thì khoản cách sẽ trở nên lợi thế.

Các dự án đang khai triển như Flora Anh Đào, The Art cách Lavita Garden và Ngã 4 Bình Thái đến 5km đang bán với giá khoảng 20tr/m2 nhưng bán rất tốt.

Lavita Garden cách The Vista, The Estella, Masteri Thảo Điền chỉ 5 phút nhưng giá chỉ bằng 50% các dự án này. Hơn nữa nếu đi bằng xe điện ngầm để về Trung Tâm thành thị thì thời gian còn nhanh hơn và an toàn hơn nhiều so với các dự án: The Estella, Cantavil An Phú, Imperia An Phú, vì các dự án này để đi đến Nhà Ga Metro phải đi băng qua xa lộ Hà Nội rất xa và rất hiểm

 

du an lavila



TDH Phước Bình giá 17tr -> 18tr/m2, nhưng khi muốn về TT Sài Gòn phải chạy đến Ngã 4 Thủ Đức để quay đầu (rất xa và kẹt xe), còn nếu muốn đi bộ đến Nhà Ga tàu điện ngầm thì phải mất rất nhiều thời kì.

Trong thời buổi vấn nạn kẹt xe đang là điều nhứt nhối của thành thị chúng ta thì thời kì và đặc biệt là thời gian vào các buổi sáng sớm hoặc giờ cao điểm là cực kỳ quan trong và quý báu đối với những người đang đi làm hay đi học. Hơn nữa hiện thời tại Tp HCM, để tìm một nơi an cư vừa túi tiền mà gần trọng tâm Sài Gòn đã khó nhưng cũng với số tiền đó tiền mà chúng ta lại có được mọi thứ (Giá rẻ, tiện tặn thời kì, TT Sài Gòn, trường bay TSN, Long Thành...) thì càng khó hơn.

Khoảng cách từ Căn hộ Lavita Garden đến một số địa điểm như sau:

- Đến trọng tâm Sài Gòn : khoảng 8 km

- Đến ngã tư Bình Thái : khoảng 300m

- Đến ngã tư Thủ Đức : khoảng 1 km

- Đến khu chế xuất Linh Trung : khoảng 4 km

- Đến khu công nghệ cao : khoảng 4 km

- Đến trạm 2 : khoảng 4,5 km

- Đến UBND Quận Thủ Đức : khoảng 2,0 km

- Đến phòng công chứng số 3 : khoảng 1,0 km

- Đến cung thiếu nhi Quận Thủ Đức : khoảng 1 km

- Đến các Chợ:

+ Chợ Bắc Ninh : khoảng 1,3 km

+ Chợ Thủ Đức : khoảng 2,0 km



- Đến trường măng non : (những trường điểm của Quận Thủ Đức)

+ Trường Vành Khuyên : khoảng 1,0 km

+ Trường Hồng Ân : khoảng 0,6 km

- Đến trường cấp 1:

+ Trường Lương Thế Vinh : khoảng 0,6 km

+ Trường Từ Đức : khoảng 1,0 km

- Đến trường cấp 2:

+ Trường Bình Thọ : khoảng 1,5 km

+ Trường Hoa Lư : khoảng 2,8 km

- Đến trường cấp 3:

+ Trường Nguyễn Hữu Huân : khoảng 1,3 km

+ Trường Thủ Đức : khoảng 1,0 km

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét